Nghiên cứu lý thuyết về các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam

 

BÙI HỒNG QUÝ*

NGUYỄN VIẾT LÂM**

TRẦN HỮU CƯỜNG***

 

Tóm tắt: Nội dung của nghiên cứu này là khám phá các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ trong bán lẻ trực tuyến ở Việt Nam. Bài viết cung cấp nền tảng cho nghiên cứu trong tương lai bằng cách phát triển khung lý thuyết và mô hình dựa trên các tài liệu tổng quan. Việc nghiên cứu các nhân tố ảnh hưởng đến chất lượng mối quan hệ sẽ là cơ sở giúp nhà bán lẻ trực tuyến hiểu và đưa ra các giải pháp để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng, từ đó cải thiện được kết quả kinh doanh của họ.

Từ khoá: Chất lượng mối quan hệ, bán lẻ trực tuyến, mua sắm trực tuyến, Việt Nam.